Sử dụng mực máy photocopy đúng cách

Nếu sử dụng mực in chính hãng, những trục trặc trong lúc in hiếm khi xảy ra, bởi chúng đã được kiểm định và đạt mức tương đương hoàn toàn. Ngược lại, khi dùng mực in không chính hãng , những lỗi bất bình thường vô cùng hay xảy ra. thứ nhất là trang in bị đen, mờ do trống (drum) bị mòn hoặc là chứa đa phần mực thải còn sót lại . Khi đó, chúng ta phải vệ sinh máy in, hầu hết là phải thay trở lại drum và gạt mực với giá thành từ 200.000 – 300.000 đồng. các dịch vụ đổ mực đều cho biết, sau 2 lần đổ mực, người dùng phải chấp nhận thay drum và gạt mực để trang in không bị bẩn.

>>https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2015/03/nhung-ieu-can-biet-khi-chon-mua-may-in.html
Từ đó, ảnh hưởng đến các phụ kiện bên trong máy in”. Chính vì nguyên nhân này, đa số người sử dụng đều nhận thấy hiếm khi các hộp mực nạp như cũ được dùng hết sạch, hoặc lượng mực thừa trong mô hình in khá đa phần.


Hiện nay, để trấn an người tiêu dùng về nguyên nhân này, một vài dịch vụ nạp mực in cam kết sẽ bảo hành bình mực in cho đến khi hết mực. Không những thế, động thái này của các dịch vụ cũng không rõ ràng, hơn nữa chi phí bơm mực cũng không mắc nên hầu hết người dùng đều thông cảm và chỉ làm căng khi xảy ra sự cố sau vài ngày đổ mực.


Hiện nay, ngoài mẹo gọi nhân viên các dịch vụ đến kiểm tra và nạp mực in không chính hãng, người sử dụng có khả năng tự mua các bình mực về và tự nạp. Nếu làm được việc này, giá cả thay mực in sẽ liên tục được làm giảm. Nhưng việc này đòi hỏi người thực hiện phải khéo léo và trong trạng thái dùng những dòng máy in “dễ chịu”.
            
Xem thêm: https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2016/09/ban-may-photocopy-ricoh-runner.html

Một lưu ý nữa mà người photo phải chấp nhận khi xài mực in không chính thương hiệu , đó là bỏ chế độ bảo trì loại máy in của hãng . các cửa hàng bảo trì máy in chính thương hiệu không nhận bảo hành mô hình in khi phát hiện khách hàng sử dụng mực in không chính thương hiệu . Do vậy, khi đó chúng ta sẽ mất thêm khoảng giá cả nhỏ cho những lúc mô hình in bị sự cố . Ấy vậy tuy nhiên hầu hết người photo đều chấp nhận cách làm này, bởi giá thành cạnh tranh được và chịu cực sau mỗi lần nạp như cũ mực in trong suốt thời gian bảo hành đủ để mua máy in mới!



trên đây cách lựa chọn mực cho máy in, máy photocopy. Trong quá trình lựa chọn, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi  để được giải đáp nhanh nhất. Ngoài ra bạn có thể thao khảo thêm các điều kiện hoạt động của cơ sở in.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.