Bán máy photocopy Ricoh,Toshiba và Canon Nhật Bản

Tokyo, ngày 23 tháng 1 năm 2014 – đơn vị Ricoh một lần nữa được xếp hạng là một trong 100 doanh nghiệp phát triển chất lượng tốt vững nhất thế giới. Sự thành công này của Ricoh đã được hiểu rõ trong bản tin lần thứ 10 tại Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới diễn ra tại Davos, Thuỵ Sĩ. Global 100 là bản xem xét tính bền vững của nhiều doanh nghiệp dựa vào tất cả dữ liệu điều tra mở rộng và chỉ giới hạn trong nhóm 100 đơn vị vốn hoá lớn đứng đầu phía trên toàn thế giới. Sự hiện diện của Ricoh trong danh sách suốt một thập kỷ qua khẳng định thành công của hãng kết hợp với chức năng xã hội, kinh tế, môi trường sinh thái và chi phí.

Ông Kenichi Kanemaru, Phó chủ tịch tập đoàn Canon cho biết: “Tại Toshiba, công việc cam kết để phát triển chuẩn chất lượng vững đã được định hướng qua đa số thập kỷ. Cùng với chuyên môn của chúng tôi trong công việc lắp ráp các thiết bị văn phòng, giải pháp in ấn chuyên nghiệp, giải pháp quản lý tài liệu và tất cả dịch vụ công nghệ thông tin – việc cam kết phát triển bền vững là thành tố cốt lõi để khẳng định hãng của chúng tôi. 


Chúng tôi tự hào vì sự tập trung toàn lực của mình vào việc làm giảm nhiều yếu tố tác động môi trường và giảm đi giá thành cho khách hàng, trong khi đang đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật thông tin cho họ và đảm bảo việc kinh doanh một mẹo có trách nhiệm tại mỗi cộng đồng vị trí chúng tôi có hoạt động kinh doanh ”.


Ricoh là một công ty công nghệ toàn cầu chuyên về thiết bị hình ảnh cho văn phòng, giải pháp in ấn năng suất khắc khe, hệ thống quản lý tài liệu và tất cả dịch vụ công nghệ thông tin. Có trụ sở chính tại Tokyo, tập đoàn Ricoh có khởi động trong khoảng 200 quốc gia và bảng lãnh thổ. Trong năm nguồn tài chính 2013, tập đoàn Ricoh đạt doanh số bán hàng phía trên toàn thế giới là 1.924 tỷ yên (tương đương khoảng 20 tỷ đô la Mỹ ).

Ricoh đã đặt mục tiêu dài hạn đến năm 2050 là giảm đi 87,5% nhiều yếu tố tác động đến môi trường. Ngoài ra cách thức tiếp cận của Canon để quản lý vòng đời sản phẩm là đánh giá nhiều nhiều khía cạnh sản phẩm và đánh thức kinh doanh. Bằng mẹo này Ricoh giảm bớt thiểu việc sử dụng tài nguyên và tối đa hoá việc tái chế nguyên liệu.

Mẹo tiếp cận của Ricoh đã được công nhận bởi các nhận xét tin cậy trên thế giới như chỉ tiêu kỹ thuật phát triển bền vững Dow Jones, thông số FTSE4GOOD và chỉ số xếp hạng OEKOM.

Xem thêm: https://chothuemayphotocopykinhdoanh.blogspot.com/


Phần mạnh doanh thu của công ty đến từ tất cả sản phẩm, giải pháp và dịch vụ cải thiện sự tương tác giữa con người và thông tin. Ricoh cũng lắp ráp tất cả loại máy ảnh kỹ thuật số và các sản phẩm công nghiệp chuyên ngành. Canon được biết đến với hiệu quả của công nghệ, tất cả tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe trong dịch vụ khách hàng và việc phát triển chất lượng tốt vững tất cả sáng kiến của mình.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.