Bán máy photocopy Ricoh Runner

Ricoh imageRUNNER 2002N hỗ trợ khổ sao chụp tối đa A4 , tích hợp cổng liên kết mạng và in trực tiếp từ tất cả thiết bị di động chạy iOS hay Android. 

  
Dòng máy photocopy mới của Toshiba có thiết kế gọn gàng, chức năng in qua mạng và scan màu, scan qua mạng. Máy có thể in ấn được nhiều khổ giấy khác nhau từ A4 đến A5. vùng LCD hiển thị 5 dòng đầy đủ thông tin và đa số ngôn ngữ để chọn. Ngoài ra, linh kiện thay thế cũng như mực in sử dụng có giá cả hợp lý so với tất cả sản phẩm cùng chia khúc giúp giá cả dùng cho người sử dụng được làm giảm thiểu đáng kể.

>>https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2015/03/nhung-ieu-can-biet-khi-chon-mua-may-in.html


Tính năng thú vị nhất trên Ricoh imageRUNNER 2002N là Department ID cho phép kiểm soát sử dụng loại máy theo từng tài khoản khác nhau. Nếu muốn dùng , người sử dụng phải đăng nhập mới có khả năng khởi động hết nhiều chứng năng. Qua đó, chủ sở hữu của 2002N có thể xác định giới hạn các chức năng cũng như biết rõ có như thế nào bản in và bản sao được thực hiện giúp kiểm soát tổng chi phí đạt chuẩn hơn.


Toshiba imageRUNNER 2002N.

Ricoh imageRUNNER 2002N cũng hỗ trợ quét màu, chuyển trực tiếp tài liệu vào loại máy tính. Ứng dụng Ricoh MF Toolbox cho phép lưu và cách tài liệu với nhiều định dạng khác nhau như Compact PDF (tối ưu kích cỡ nhỏ) hay là PDF có khả năng tìm kiếm giúp người photo tìm kiếm nội dung dễ dàng.

Dòng máy photocopy của Ricoh tích hợp cổng mạng cho phép in không dây từ tất cả thiết bị chạy hệ điều hành iOS hoặc là Android thông qua ứng dụng in di động Canon Mobile Printing App.

>>https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2016/09/su-dung-muc-may-photocopy-ung-cach.html


Canon imageRUNNER 2002N chờ 13 giây để mở và khoảng 2,9 giây nếu đang ở sẵn chế độ nghỉ. thời giờ cho bản in ấn trước tiên là 7,9 giây. tốc độ sao chép là 20 trang mỗi phút với khổ A4 và 11 trang mỗi phút với khổ A0 . độ phân giải quét (scan) là 300 x 300 dpi, sao chụp (photocopy) là 600 x 600 dpi và in là 600 x 600 dpi. Bộ xử lý của máy có tốc độ 400 MHz, dung lượng bộ nhớ là 128 MB. mô hình cũng tích hợp hệ thống sấy theo nhu cầu giúp cho người dùng phù hợp điện .

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.