Lựa chọn thay mực máy in cho máy photocopy

Hiện nay giá thành thay mực in chính hãng là khá đắt. Trừ một số loại máy in laze của hãng HP dùng mực in phí tương đối cạnh tranh , nhiều các loại mực in chính nhãn hàng khác đều đắt hơn 5 lần so với mực bơm như cũ, hoặc là đắt gấp đôi mực tương thích. Chính vì vậy, mặc dù biết sử dụng mực bơm trở lại có ảnh hưởng độ bền của mô hình in và tốt trang in không được đẹp không những thế đa phần người sử dụng đều chọn lựa loại mực in này. Để hạn chế những rủi ro và nỗi không sử dụng được khi sử dụng mực in không chính thương hiệu, bạn nên điểm đến loại máy in, máy photo và mực định dùng.

Đọc thêm: https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2015/03/nhung-ieu-can-biet-khi-chon-mua-may-in.html


Lựa chọn mực trước, chọn loại máy in sau
            
Mẹo chọn lựa này ngược với cách chọn truyền thống (chọn máy in và không quan tâm đến mực in). nhưng, nếu có ý định sử dụng mực in không chính nhãn hàng, cách lựa chọn “ngược” này thể hiện sự phù hợp chi phí in khá rõ. Thay vì chọn lựa dòng máy in đẹp hoặc dễ nhìn, bạn hãy xem vùng chi phí mực in chính thương hiệu và tìm loại tiết kiệm nhất, từ đó chọn lựa dòng máy in dùng được loại mực đó.




Cách chọn mực cho loại máy in, máy photocopy

Tương tự, nếu muốn dùng mực in tương ứng hoặc là mực bơm lại, chúng ta hãy đọc bảng thông báo giá tất cả loại mực này để biết loại máy in có thể sử dụng được. Thực tế, loại mực in tương thích không khác đa số so với mực bơm như cũ; có chăng, chúng hơn ở nơi là được đóng gói sạch đẹp vì được sản xuất với số lượng lớn. Về phí, mực in tương ứng bằng khoảng nửa mực in chính nhãn hàng, còn mực bơm trở lại là khá hợp lý, từ vài chục nghìn đồng đến hơn một trăm nghìn đồng cho mỗi lần đổ mực, hoặc phía dưới 100.000 – 200.000 đồng để thay hộp mực khi không thể bơm lại được nữa.
              
Đọc thêm: https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2016/09/su-dung-muc-may-photocopy-ung-cach.html

Cuối cùng, quyết định lựa chọn mẫu máy in tương đương với loại mực đã chọn lựa. Phía trên thực tế, không phải mẫu máy in nào cũng có thể bơm trở lại mực hoặc sử dụng mực tương thích, nhất là nhiều mẫu máy in ít người photo hoặc là không rộng rãi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.