Bán máy photocopy Ricoh chính hãng

Máy photo Toshiba Aficio MP 8001 được dùng để quản lý hàng trăm người dùng với hàng trăm cái mật mã khác nhau. Nó giúp bạn có thể kiểm soát và thống kê các bản in của từng người đã sử dụng nó, thống kê của cả từng phòng ban. Sử dụng máy photocopy Canon 8001 không những làm tăng tính hiệu quả , giúp tiết kiết kiệm chi phí , mà còn giúp bảo mật, an toàn dữ liệu hồ sơ trong công ty .

Chia sẻ cách nhận biết máy photocopy Ricoh 8001 chính hãng


Máy photocopy Ricoh Aficio MP 8001 được sản xuất theo công nghệ hiện đại và mới nhất, nó rất thân thiện với môi trường và phù hợp năng lượng. Máy có hệ thống tái dùng mực thải giúp tiết kiệm mực một cách tối đa, tăng tuổi thọ của loại máy , không gây tác hại đến môi trường, đến sức khỏe của chính người photo .

>>>> https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2016/09/cac-mau-cho-thue-may-photocopy-tren-thi.html


Ở bài viết chia sẻ thông số kỹ thuật của máy Photocopy Canon 2075. Chúng tôi đã phân loại sẻ cho bạn biết các thông số kỹ thuật của máy. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các nhận biết máy Photocopy Canon 8001 chính hãng.

>>https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2015/03/nhung-ieu-can-biet-khi-chon-mua-may-in.html


Máy photocopy Toshiba

Để nhận biết máy Photocopy Toshiba 8001 chính hãng, người người sử dụng thường dựa vào các thông số kỹ thuật đặc trưng của máy. Dưới đây là các thông số kỹ thuật đặc trưng bạn cần quan tâm nếu muốn mua được máy chính hãng.

Tốc độ copy(bản/phút) 75

Thời gian copy bản đầu(s) 3.3

Số bản copy liên tiếp (bản) 999

Độ phóng to tối đa(%) 400%

Độ thu nhỏ tối đa(%) 25%

Dung lượng chỗ giấy (tờ) 1550*1 chỗ 550*2 vị trí

Thời giờ bật (s) 30S

Bộ nhớ trong 160MB

Auto nạp và đảo mặt bản gốc (RADF): có sẵn

>>https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/

Trên đây là cách nhận biết máy photocopy Ricoh 8001 chính hãng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.