Hướng dẫn cách cài đặt máy in phun HP

Khi mua một chiếc máy in phun HP mới thường thì nhân viên tại cửa hàng như ở Cường Phú sẽ đến tận nơi và lắp đặt cho bạn, đồng thời hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Tuy nhiên việc cài đặt này quý khách cũng có thể tự thực hiện được sau khi tham khảo bài viết dưới đấy một cách dễ dàng. Để dễ dàng hình dung thì chúng tôi xin lựa chọn máy in làm đại diện và hướng dẫn các bạn.
cai dat may in phun hp
Hướng dẫn cài đặt máy in phun màu HP

Trước hết, với một chiếc máy mới bạn cần kiểm tra xem nó đã có đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo sau như: hộp mực đen trắng, bộ adaptor hoặc dây nguồn, đĩa cài đặt driver máy in phun HP, hộp mực màu và sách hướng dẫn sử dụng chưa? Để kết nối với máy tính thì chiếc máy in phun HP Canon còn cần thêm một dây cáp nối nữa những bạn phải mua riêng ở ngoài chứ không được cung cấp sẵn.
Thiết lập máy in HP dùng chung trong mạng LAN
Rửa đầu máy in HP tránh bị nghẹt
Thủ thuật tiết kiệm mực máy in phun HP
Sửa lỗi máy in HP không hoạt động

>>> Xem thêm: https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2015/03/nhung-ieu-can-biet-khi-chon-mua-may-in.html



Cài đặt máy in phun HP

Để có thể nắm thêm nhiều thông tin, quý khách có thể tham khảo thêm trong sách hướng dẫn của nhà sản xuất đi kèm theo máy để nắm được những điều cơ bản về các bước cần thực hiện để cài đặt máy in phun màu HP:

– Việc thứ nhất là mở hộp máy in phun HP và kiểm tra các phụ kiện, thiết bị như ở trên chúng tôi đã trình bày. Sau đó cắm điện vào máy in phun HP.

– Bước tiếp theo sử dụng dây cáp kết nối cắm vào máy in phun HP và máy tính rồi cố định chặt 2 đầu bằng cách vặn chặt vít lại.

– Bước thứ 3 bạn khởi động nguồn máy in phun HP lên và đợi đến khi các đèn trên máy nhấp nháy. Sau đó các bạn tháo nắp hộp mực để bộ phận giữ hộp mực chạy ra giữa.

– Tiếp theo bóc hộp mực mới ra và một cách cẩn thận và lắp vào đó rồi đợi một lúc cho đèn báo mực tắt thì là đã thành công.

Cài đặt phần mềm máy in phun HP

cai dat may in hp
Sau khi việc lắp đặt máy in phun HP đã hoàn thành, lúc này bạn lấy đĩa cài cặt driver đi kèm theo rồi chạy trên máy tính. Trước khi cài đặt nhớ chắc chắn rằng kết nối giữa máy in phun HP và máy tính không có vấn đề gì và chiếc máy tính của bạn đã đáp ứng được các yêu cầu cần thiết về cấu hình hay chưa? Chương trình cài đặt được diễn ra một cách tự động, bạn không cần phải thao tác nhiều mà gần như chỉ cần bấm Next là có thể hoàn thành.

>>> https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2016/09/ban-may-photocopy-ricoh-chinh-hang_13.html



In kiểm tra máy in phun HP

Sau khi việc cài đặt driver đã hoàn tất và thiết lập được kết nối giữa máy tính và máy in phun HP. Bạn nên tiến hành in thử vài trang cả in đen trắng và in màu để xem chiếc may in Canon đã hoạt động tốt chưa. Trong quá trình cài đặt cũng có lệnh in thử để bạn có thể kiểm tra luôn.

Không mất quá nhiều thời gian, bạn có thể tự cài đặt được máy in phun HP với sự hướng dẫn trên của chúng tôi. Chúng các bạn thành công! Nếu cần trợ giúp, hãy liên hệ:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.