Bán máy photocopy cho văn phòng

Nhược vấn đề lớn nhất khi chọn máy photocopy cho văn phòng nhỏ là kinh phí ít, không thể mua những máy photocopy cỡ mạnh , điều này có nghĩa rằng tất cả đơn vị nhỏ sẽ có những chọn lựa máy photo nhỏ hơn với ngân sách hợp lý hơn so với yêu cầu. Và 1 số chức năng sao chụp , photo ưu việt như cũ không có phía trên các loại máy cỡ nhỏ. không những thế , nhận xét các chức năng văn phòng thiết yếu có khả năng đảm bảo cho lựa chọn của chúng ta rẻ nhất.

Một ít máy photo kết cấu để dành cho tất cả văn phòng nhỏ đang có đầy đủ nhiều tính năng chất lượng và làm công việc hiệu quả hơn các bạn nghĩ. Một tính năng quan trọng và ảnh hưởng nhất phía trên nhiều mẫu máy là công suất . tất cả đơn vị nhỏ có thể cân đối giữa tốc độ máy photo với nhiều tính năng khác. ( Cho thuê máy photocopy tại https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2015/03/nhung-ieu-can-biet-khi-chon-mua-may-in.html )

Lựa chọn máy photocopy nào cho văn phòng vừa và nhỏ

Tốc độ bao nhiêu là cần thiết?

Tất cả máy photo trung tầm phí phía dưới 400$ trong trạng thái có công suất khá chất lượng cho việc in ấn và in ấn. Ví dụ Toshiba là một máy photo laser đen trắng có khả năng in và quét. Nó có thể in 20 - 50 trang A4 / phút, điều này vô cùng giá trị cho tầm giá phía dưới 1000$.


Với một văn phòng nhỏ thì tốc độ tối ưu là 30 - 50 trang / phút với kinh phí 2000$.

Máy photocopy đa tính năng ?

Đa phần máy photocopy cấu thành cho văn phòng nhỏ hiện nay thậm chí được tích hợp rất đa phần tính năng . Nó có thể cung cấp hầu như những chức năng cơ bản cho công việc sao chép , quét và sao chép , và đa phần cũng có cung cấp chức năng fax.

Xem thêm: https://chothuemayphotocopyquan2s.blogspot.com/2016/09/lua-chon-thay-muc-may-in-cho-may.html

Máy photo văn phòng nhỏ có thể kết nối trong mạng Lan nội bộ để sử dụng sao chép ra từ máy tính cá nhân, laptop,...
Đa số các đơn vị cung cấp máy photocopy sẽ khuyên chúng ta tiếp cận các dòng máy văn phòng cỡ nhỏ này vì nó thực thi tốt nhiều chức năng đạt chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm quy định pháp luật về quản lí máy Photocopy màu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.